Lợi ích từ dự án bán chung cư tháp doanh nhân 52 tầng hà đông

0
Hiện nay, dự án bán chung cư bán chung cư tháp doanh nhân không chỉ có được sự chú ý của người hoạt động trong ngành bất động sản bao gồm các chuyên gia trong ngành mà còn nhận được sự săn đón của đông đảo người dân.
Sự kiện Bán chung cư Tháp doanh nhân ở vị trí đầu cầu Hà Đông do Tập Đoàn Anh Quân Strong Công ty xuất nhập khẩu Tây Đô đồng làm chủ đầu tư bán chung cư tháp doanh nhân 52 Tầng Hà đông được đầu tư hoàn toàn bằng nguồn vốn trong nước.

Do vậy, chung cư này sẽ tạo nên một bước bước nhảy vọt trong ngành xây dựng nước nhà. Không chỉ gây ấn tượng bởi đội ngũ design trình độ cao và nhà đầu tư trong nước mà Tháp doanh nhân 52 Tầng này còn mang đến chúng ta nhiều bất ngờ hơn nữa. Hơn nữa, nếu sở hữu căn tầng của tòa chung cư 52 Tầng này, bạn sẽ thấy được rất nhiều ưu đãi mà nơi đây mang lại.

Tiện ích Tòa tháp doanh nhân Anh Quân Hà Đông

Tháp doanh nhân này có vị trí, liên kết vùng khá thuận lợi: Dự án Boss tower Tháp Doanh Nhân nằm ngay sát tuyến đường Trần Phú – 1, đây là một trong những tuyến đường rộng nhất nhì thủ đô Hà Nội. Và trong thời gian sắp tới tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông được khánh thành và đưa vào sử dụng thì từ Boss Tower đi vào đến trung tâm được rút ngắn lại còn chưa đến 10 phút. Cụ thể: Từ tòa tháp đến vườn hoa Hà đông, Đại học Kiến trúc, Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn thông, bệnh viện Quân Y chỉ từ 300 đến 1,5km.

Tiện ích Tòa tháp doanh nhân Anh Quân Hà Đông:

-  Bãi đỗ xe với 5 tầng hầm được thiết kế hiện đại, không gian thông thoáng đáp ứng được nhu cầu gửi xe của cư dân.
-  An ninh tòa chung cư đảm bảo an toàn, chặt chẽ với lực lượng nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera giám sát hoạt động 24/24.
-  Hệ thống phòng cháy chữa cháy chất lượng tốt theo đúng quy định mới nhất do Cục Phòng cháy và Chữa cháy Hà Nội quy định.
-  Ban quản lí tòa nhà tận tình và chuyên nghiệp.
-  Hệ thống thông tin liên lạc cao cấp, chất lượng cao kịp thời xử lí các tình huống khẩn cấp nhanh chóng, hiệu quả.

0 nhận xét: