Cuộc sống thiên đường tại chung cư Anh Quân Strong tháp doanh nhân

0
Hãy đến Chung cư Anh Quân Strong để cảm nhận không gian sống tiện nghi như một "thiên đường". Mang trong mình đẳng cấp quốc tế và những tiện nghi hiện đại, tòa tháp này hiện đang nhận được sự săn đón của đông đảo người dân cả miền Bắc.


Khi giá những căn phòng trong trung tâm thủ đô ngày càng đắt đỏ là lúc các dự án chung cư bên rìa thành phố có cơ hội làm mưa làm gió và lôi cuốn được lượng khách hàng ngày càng đông đảo. Nằm tại nơi cửa ngõ đi vào thành phố với hạ tầng đã và đang được thi công Chung cu Anh Quan Strong đang đứng trước một cơ hội mới để thiết kế nên một cuộc sống tuyệt vời cho cư dân nơi đây.

Được phân tích là dự án thành công bậc nhất, là nơi tập trung các doanh nhân, chung cư này đang nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng với những thế mạnh nổi bật như sau:

1. Giao thông thuận tiện

- Chung cư Tháp doanh nhân nằm ngay trên trục đường chính đi vào trung tâm thành phố; từ đây đi vào trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 15 phút đi xe máy.
 Cuộc sống thiên đường tại chung cư Anh Quân Strong tháp doanh nhân


2. Tận hưởng cơ sở hạ tầng của các khu đô thị xung quanh

- Khu đô thị Văn Khê và khu đô thị Dương Nội cách chung cu Anh Quan Strong Boss Tower chưa đến 2.5km; với khoảng cách như vậy dân cư trong Boss Tower được dễ dàng di chuyển sang đó để mua sắm hay đi dạo sau giờ ăn tối chỉ bằng phương tiện thô sơ nhất là đi bộ.

3. Kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại.

- Quanh dự án Tháp doanh nhân Hà Đông là vườn hoa Hà Đông, trung tâm văn hóa thể thao Hà Tây, Đại học Kiến Trúc, Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, Học viện Y học Cổ truyền, Học viện An Ninh, và một số trường THCS, THPT khác.

Các địa điểm cùng tụ chung lại và đem đến không gian sống lành mạnh, tri thức cao cho người dân và thành phần được chú trọng quan tâm nhất là trẻ em. Tri thức là nền tảng cơ bản nhất để xây dựng nên một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sống trong một không gian tri thức sẽ là ảnh hưởng để các bé học tập và sáng tạo tốt hơn.

4. Tiện ích nội khu đa dạng.

- Một điểm đặc biệt tạo điểm nhấn cho Dự án chung cư Anh Quân 52 Tầng  là thiết kế nên một thư viện rộng lớn với hàng ngàn cuốn sách thuộc rất nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội. Hi vọng đem đến cho người dân nơi đây một không khí yên tĩnh, đầy tri thức và giúp tất cả mọi người hạn chế sử dụng vào các phương tiện hiện đại như máy tính, Notebook hay Smartphone.

Chung cư Boss Tower với những thế mạnh vượt bậc đang sẵn sàng để đón những người dân đầu tiên đến sinh sống và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời đẳng cấp nhất!

0 nhận xét: