Những chia sẻ của Chủ đầu tư về dự án Tòa tháp doanh nhân Hà Đông 52 Tầng

0
Tháp doanh nhân Anh Quân là Tòa tháp cao nhất quận Hà Đông, dự án được xây theo kiểu phong cách nước ngoài. Do dự án là Tháp cao 52 Tầng nên bao bọc bên ngoài xây bằng kính chịu lực giống như những dự án lớn như Kengnam 72 và tòa HUD ở Lê Văn Lương. Như vậy tạo nên sự cao cấp riêng cho Tháp doanh nhân làm nổi bật nhất trong Q.Hà Đông. Khi dự án hoàn thành Tòa tháp sẽ là tâm điểm cho Q.Hà Đông, dự án có vị trí đắc địa nằm ở Ngã tư cầu trắng Hà Đông.


Phối cảnh dự án Tháp doanh nhân

Tháp doanh nhân được thiết kế 52 Tầng bao gồm 5 tầng hầm và 2 tầng thương mại, còn lại là 45 tầng Căn hộ để ở. Mỗi sàn bao gồm 12 Căn hộ tổng cả tòa Chung cư có hơn 600 Căn hộ, với các thiết kế và các diện tích khác nhau để phù hợp với tài chính của tất cả quý khách. Dự án được khởi công Tháng 3/2015 và tiến độ hiện tại đã xây đến tầng 13. Cũng phải là chủ đầu tư có năng lực mạnh để thi công Tòa tháp doanh nhân cao 52 tầng, gốc dự án là Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Tây Đô.

>> Khai trương Nhà mẫu dự án Tháp Doanh Nhân Hà Đông

Dự án đã nộp đầy đủ thuế quyền sử dụng đất cho Chung cư nước và dự án Tòa tháp doanh nhân được miễn giấy phép xây dựng. Như vậy tất cả tính pháp lý của dự án đã đủ điều kiện để ký hợp đồng sở hữu bán cho khách hàng đặt sở hữu. Chung cư thầu thi công dự án là Công ty cổ phần Việt Trung có kinh nghiệm về xây dựng đã nhiều năm, kỹ thuật cao để thi công được Tòa tháp cao tầng này, đội ngũ công nhân lớn để đảm bảo tiến độ xây dựng như đã ký kết với gốc.


Hủy bỏ quyết định xử phạt vi phạm hành chính Tháp doanh nhân

- Dự án Tháp doanh nhân nằm tại vị trí vàng nằm tại địa chỉ: Số 1 đường Thanh Bình, Phường Mỗ Lao, quận Hà Đông , Hà nội. Vị trí đó là vị trí thuận lợi nhất về mặt giao thông đi lại cạnh Ngã tư cầu trắng. Bên trên là đường sắt trên cao Yên Nghĩa – Cát Linh nên việc đi lại tất cả đều thuận lợi, cách đường vành đai 3 chỉ 2 km. Bên cạnh là khách sạn Sông Nhuệ và các Khu đô thị lớn như Mỗ Lao, khu đô thị làng việt kiều châu âu, khu đô thị trung văn, khu đô thị văn quán.. gần các trường đại học lớn tiện cho việc học hành con cái của các gia đình như trường Học viện an ninh, Đại học kiến trúc, Học viện bưu chính viễn thông, Đại học Hà nội rất nhiều tiện ích xung quanh dự án đã có sẵn.

- Nếu như khách hàng còn băn khoăn điều gì về Dự án Tháp doanh nhân thì tôi là người bán hàng cũng xin chia sẻ, chắc hẳn quý khách hành nào quan tâm đến dự án cũng đều tìm hiểu dự án kỹ càng trước khi đưa quyết định. Dự án nào cũng có một số vấn đề, như những năm 2014 dự án gặp một số vấn đề về các thủ tục và giấy tờ pháp lý của dự án, nhưng đến cuối năm 2014 – 2015 dự án đã đầy đủ tất cả giấy tờ pháp lý, và cũng đã được cơ quan có thẩm quyền hủy bỏ phạt hành chính và được miễn giấy phép thi công dự án.

- Sang năm 2015 gốc đã đủ hết pháp lý để thực hiện tái khởi công lạitòa Tháp doanh nhân hà đông, sau 6 tháng thi công 5 tầng hầm và 10 tầng nổi thì hiện tại bây giờ dự án đã xây đến tầng 13, tiến độ xây dựng rất đảm bảo đúng tiến độ.

Quý khách có thể nhìn vào thực tế dự án đang được xây dựng với cường độ cao, để lấy lại uy tín và để khách hàng có thể yên tâm 100% vào CĐT và yên tâm chọn sở hữu Căn góc tại dự án Tòa tháp doanh nhân. Bán hàng lấy chữ tín làm đầu bán Bất động sản đến tay khách hàng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Cuối Tháng 4/2015 này chúng tôi sẽ tiến hành Bán sàn chính thức dự án CC Tháp doanh nhân hà đôngvới mức giá đang dự kiến là từ 19-21tr/m2 và các loại diện tích từ 48m2, 57m2, 62m2, 75m2.. Như vậy chỉ với 1 Tỷ/Căn hộ quý khách đã sở hữu cho mình một Căn hộ tại dự án với mức giá như vậy xung quanh không có dự án nào hấp dẫn được với dự án Tòa tháp doanh nhân.

=> 100 khách hàng đặt mua Căn góc đầu tiên sẽ nhận được những hỗ trợ lớn từ CĐT và sở hữu được giá gốc chọn căn tầng mình ưng ý nhất. Trong đợt Phân phối đầu tiên chúng tôi cam kết bán đúng giá gốc chủ đầu tư không chênh. Đây cũng là cơ hội đầu tư cho rất nhiều người có nguồn tiền nhàn rỗi, diện tích phù hợp Căn hộ cao cấp tính thanh khoản rất cao, rất nhiều cơ hội đầu tư cho các Nhà đầu tư.

Ở trên là những chia sẻ và tâm huyết của tôi người bán hàng dự án Tháp doanh nhân Hà đông, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm BĐS tốt nhất. Quý khách quan tâm dự án và có nhu cầu mua Căn hộ tại dự án Tòa tháp doanh nhân Anh Quân Hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết hơn về tất cả dự án để việc sở hữu bán được thuận lợi quý khách liên hệ theo địa chỉ.

0 nhận xét: